2009, ജൂലൈ 17, വെള്ളിയാഴ്‌ച

പെഴേടെ ബ്ലോഗ് ചില നഗ്നസത്യങ്ങള്‍

ഇന്നു രാവിലെ കവലേല് സുധാകരേട്ടന്‍റെ ചായക്കടേലിരിക്കുന്പഴാ സംഗതീടെ പോക്കിനെക്കുറിച്ച് ഏകദേശ സൂചന എനിക്കു കിട്ടിയത്. ഓപ്പസിറ്റ് ബസ് സ്റ്റോപ്പിലു നിക്കുന്ന പെണ്ണുങ്ങളെ കക്ഷം കാണിക്കാന്‍ വേണ്ടിമാത്രം ആകാശത്തോളം കൈപൊക്കി ചായയടിക്കുന്ന ഷാജിതന്നെയാ പതിവുപോലെ ചര്‍ച്ചക്ക് തുടക്കം കുറിച്ചത്.

''അല്ല ജോണിയേ, നമ്മടെ പെഴ ബ്ലോഗ് തൊടങ്ങിയോ?''

"എന്നതാടാവേ? മനസ്സിലായില്ലല്ലോ"

"അല്ല നമ്മടെ പെഴ മാത്തന്‍ ബ്ലോഗ് തൊടങ്ങിയെന്ന് ഒരു വാര്‍ത്ത കേട്ടു. നിങ്ങളു വലിയ കൂട്ടുകാരല്ലെ, ശരയാണോന്നറിയാന്‍ ചോദിച്ചതാ."

"കൂട്ടുകാരാണെങ്കി? അവന്‍ കള്ളവെടിവെക്കാനും(രാത്രീല്‍ കാട്ടു മൊയലിനെ വെടിവെക്കാന്‍ പോകുന്നതിന് ഞങ്ങടെ നാട്ടില്‍ ഇങ്ങനേം പറയും) മോഷ്ടിക്കാനും പോകുന്നതെല്ലാം ഞാനറിഞ്ഞിട്ടാണോ?"
"അങ്ങനെയല്ല, ഇതിപ്പം കള്ളവെടിയും മോഷണമൊന്നുമല്ലല്ലോ.കംപ്യൂട്ടറിലെ എടവാടല്ലേ."
"എനിക്കൊന്നും അറിയാമ്മേല. മേലാല്‍ ഇത്തരം കാര്യങ്ങളൊന്നും എന്നോടു ചോദിച്ചേക്കല്ല"
"ഇതൊക്കെപ്പറഞ്ഞാലും നമ്മടെ ബെഴ ഇബ്ബം എബിടൊണ്ട് ?" പല്ലു മുഴുവന്‍ കൊഴിഞ്ഞെങ്കിലും അന്പലക്കുളത്തിലെ കുളിസീന്‍ കാണല്‍ ഇനീം മൊടക്കീട്ടില്ലാത്ത നാരായണേട്ടന്‍റെ വകയാണ് അടുത്ത ചോദ്യം.
"ചേട്ടാ, ഞാന്പറഞ്ഞ കേട്ടില്ലെ? അവനുമായി കൂട്ടുണ്ടെന്നു കരുതി ഇരുപത്തിനാലു മണിക്കൂറും അവന്റെ തോളേക്കയ്യിട്ടോണ്ടു നടക്കുവല്ലല്ലോ ഞാന്‍."
"നീയെന്നാടാ ചൂടാവുന്നേ? അവന്‍റെ കൂടെ എത്രതവണ ഇടികൊണ്ടിട്ടുള്ളവനാ നീ. എന്നിട്ടിപ്പം മാന്യന്‍ ചമയുവാന്നോ?" ചേലമറ്റത്തെ മൈക്ക് ജോണേട്ടന്‍ എന്നെ വെറുതെ വിടാന്‍ ഉദ്ദേശ്യമില്ല. ആരെങ്കലും ഒന്നു പറഞ്ഞാല്‍ ഒന്പതാക്കി നാട്ടിലെങ്ങും പാട്ടാക്കുന്ന ശവം!.
"എനിക്ക് ഒരു ***ഉം ചമയണ്ട, നിങ്ങളെ ബോധ്യപ്പെടുത്തുകേം വേണ്ട. എന്നെക്കൊണ്ട് കൂടതലൊന്നും പറയിപ്പിക്കാതിരുന്ന എല്ലാത്തിനും കൊള്ളാം."
കാര്യങ്ങളുടെ കെടപ്പുവശം പിടികിട്ടാതെ പുറത്തിറങ്ങി പെഴേ ഒന്നു വിളിച്ചുനോക്കാവെന്നു വിചാരിച്ചപ്പഴാ കറുത്തപാറേലെ നെവിനെ കണ്ടത്
"ചേട്ടാ നമ്മടെ പെഴച്ചേട്ടന്‍ ബ്ലോഗ് തൊടങ്ങിയെന്നു കേട്ടല്ലോ? ഞങ്ങളൊക്കെ അതു തൊടങ്ങി നിര്‍ത്തിയതാ. വല്യ സംഭവമൊന്നുമല്ലെന്ന് പുള്ളിയോട് പറഞ്ഞേര്. പുള്ളിയേതാണ്ട് ടെറിട്ടോറിയല്‍ ആര്‍മീച്ചേര്‍ന്ന ജാഡയിലാ. കൊറേ പണിയില്ലാത്തോമ്മാര് വിഢിത്തം പടച്ചുവിട്ട് പരസ്പരം വായിച്ച് പുകഴ്ത്തുന്ന എടപാടാ ഈ ബ്ലോഗ്. മാത്രോവല്ല, പെഴച്ചേട്ടന്‍ ബ്ലോഗിലെ ഒരു ഭൂലോക ***ന്‍ ബെര്‍ലിയെ അനുകരിക്കുവാന്ന് കേട്ടു. ഈ ബെര്‍ളിതന്നെ പെഴേടെ പേരില്‍ എഴുതുവാന്നും പറച്ചിലൊണ്ട്."
എന്‍റെ ഒടേതന്പുരാനെ! ഈ പെഴ ഇതെന്നാത്തിനൊള്ള പൊറപ്പാടാ. അവന്‍ ഇത്രേം കാലം ചെറ്റപൊക്കീട്ടും പെണ്ണുപിടിച്ചിട്ടും മോഷ്ടിച്ചിട്ടും കുടിച്ചു കൂത്താടീട്ടും എനിക്ക് ഇതുപോലെ ആള്‍ക്കാരോട് സമാധാനം പറയേണ്ടിവന്നിട്ടില്ല. ഇതിപ്പം എന്നോട് ഒരു വാക്കു പോലും പറയാതെ അവന്‍ കോപ്പൊണ്ടാക്കാന്‍ പോയിരിക്കുന്നു. ഈ ***നെ ഒന്നു വിളിച്ചിട്ടു ബാക്കിക്കാര്യം.

"താങ്കള്‍ വിളിക്കുന്ന സബ്സ്ക്രൈബര്‍ പരിധിക്കു പൊറത്താണ് അല്ലെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍ പ്രതികരിക്കുന്നില്ല." നാറി! ഏതെങ്കിലും പെണ്ണുങ്ങടെ പൊറത്താരിക്കും. അല്ലെങ്കില്‍ അടിച്ചു പാന്പായി പ്രതികരണമില്ലാതെ കെടക്കുവാരിക്കും. ചെറ്റത്തരം വെല്ലോം കാണിച്ചിട്ട് ഇനി നാട്ടുകാര് അടിച്ചു പ്രതികരിക്കാന്പറ്റാത്ത പരുവത്തിലാക്കിയോ? ആര്‍ക്കറിയാം?

മറിമറ്റത്തിലെ തങ്കമ്മാന്‍റീടെ ബൂത്തില്‍ പെഴയൊണ്ടെന്നു പറഞ്ഞത് റബര്‍കടക്കാരന്‍ തോമാച്ചന്‍റെ മകന്‍ ജോജിയാണ്. കണ്ണു ഡോക്ടര്‍മാരുടെ മുന്നിലിരുന്ന് കഷ്ടപ്പെട്ട് അക്ഷരം വായിക്കന്ന കെളവമ്മാരെപ്പോലെ കംപ്യൂട്ടറിന്‍റെ മുന്നിലുള്ള അവന്‍റെ ഇരിപ്പു കണ്ട് ഒന്നു പൊട്ടിക്കാനാ തോന്നിയത്. പിടിച്ചു വലിച്ച് പൊറത്തു കൊണ്ടുവന്ന് കാര്യം തിരക്കി.

"അതാണോ വല്യ കാര്യം. എന്‍റെ പൊന്നു മോനെ എല്ലാ ചെറ്റയ്ക്കും കേറി നെരങ്ങാവെങ്കില്‍ ചെഞ്ചെറ്റയായ പെഴയ്ക്ക് ബ്ലോഗില്‍ കേറിക്കെടക്കാം. കെടക്കുക മാത്രമല്ല, ഞാന്‍ തൂറി മെഴുകുവെടാ! നമ്മടെ രമണിയാ ആദ്യം എനിക്കീ പരിപാടി പഠിപ്പിച്ചുതന്നത്. ആദ്യകാലത്ത് കൊറേ ചവറുകളെല്ലാം വായിക്കുവാരുന്നു. പിന്ന് അതു നിര്‍ത്തി. ബെര്‍ളിത്തരങ്ങള്‍ പോലുള്ള ഒന്നോ രണ്ടോ സാധനങ്ങള്‍ മാത്രമാക്കി

നീ നോയിക്കോ നാളെ എനിക്ക് പത്മശ്രീ കിട്ടിക്കഴിയുന്പോ സ്വന്തമായി ബ്ലോഗ് തൊടങ്ങാന്‍ പ്രേരണ ആരാണ് എന്നു ചോദിച്ചാല്‍ രമണീടെ പേരു പറയില്ല. അവള് വായിക്കാനുള്ള(ബ്ലോഗേ) പ്രേരണയല്ലേ തന്നത്. പക്ഷെ തൊടങ്ങാനുള്ള പ്രേരണ ബെര്‍ളിതന്നെയാണ്. ബെര്‍ളിയെ മനസ്സില്‍ ധ്യാനിച്ച് ആ മാളാരവിന്ദത്തില്‍ തേങ്ങയൊടച്ചല്ലെ ഞാന്‍ ഹരിശ്രീ കുറിച്ചത്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ എന്‍റെ ബ്ലോഗില്‍ അല്ലറ ചില്ലറ ബെര്‍ളി ടച്ചൊണ്ടാകുവല്ലോ. ഉദാഹരണത്തിന് മാക്രോസ് അല്ല മാര്‍ക്കോസ് പാടിത്തൊടങ്ങിയപ്പം യേശുദാസിനെ അനുകരിക്കുവാന്ന് നാട്ടുകാരു പറഞ്ഞില്ലേ? ക്രിസ്ത്യാനിയായ പാട്ടുകാരി ദലീമേനെ ഒതുക്കാന്‍ ഒരോത്തമ്മാരു പറഞ്ഞതെന്നാ?-എസ്.ജാനകീടെ ക്ലോണിംഗാണെന്നല്ലേ?നമ്മടെ ജയറാം അഭിനയിച്ചു തൊടങ്ങിയപ്പം ആകെ മൊത്തം ടോട്ടല് മാക്രി അല്ല മിമിക്രിയാണെന്നല്ലാരുന്നോ കൊറേ ചെറ്റകളുടെ വിലയിരുത്തല്‍?

ബെര്‍ളീടെ അനുകരണമാണെന്ന ആരോപണം തന്നെ എനിക്കുള്ള അംഗീകാരവാ. അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ ഏഴയലത്തു നില്‍ക്കാനുള്ള യോഗ്യത എനിക്കില്ലെന്ന് നിനക്കറിയാവോന്ന് എനിക്കറിയാമ്മേല. അദ്ദേഹം ആഫ്രിക്കന്‍ ആനയാണെങ്കില്‍ ഞാന്‍ വെറും കുഴിയാനയാടാ.എന്നിട്ട് ആ വലിയ മനുഷ്യന്‍ എന്‍റെ പേരില്‍ എഴുതുവാന്നുവരെ പറഞ്ഞു പിടിപ്പിച്ചു ചെല ***മാര്.

നിനക്കറിയാവോ? ബെര്‍ലീടെ പോസ്റ്റില്‍ കമന്‍റിട്ട് അനുവാദം മേടിച്ചിട്ടാ ഞാന്‍ ബ്ലോഗിംഗ് തൊടങ്ങിയത്. സംശയമൊണ്ടെങ്കി http://berlytharangal.com/?p=1018 എന്ന ലിങ്കിപ്പോയി എന്‍റെ കമന്‍റ് കാണ്. എന്നിട്ട് ഈ പറഞ്ഞതും അതും എല്ലാം കൂടി ചേര്‍ത്ത് നീ ഒരു പോസ്റ്റാക്കി എന്‍റെ ബ്ലോഗിലിട്. കൊടലെടുത്തു കാണിച്ചാല്‍ സിറ്റി കേബിളാണെന്നു പറയുന്നവന്‍മാര് വിശ്വസിക്കട്ടെ. എന്‍റെ യൂസര്‍നെയും***** പാസ് വേഡ് ******"


ഇതുവരെ സംഭവിച്ച കാര്യങ്ങളാ മുകളിപ്പറഞ്ഞെ. ബെര്‍ളീടെ പോസ്റ്റില്‍ പെഴയിട്ട കമന്‍റ് താഴെ. അതും വായിച്ചിട്ട് വിശ്വാസം വരുന്നില്ലെങ്കില്‍ ഒരുത്തനും ഇതിലെ വരെണ്ടെന്നാ പെഴ പറഞ്ഞേക്കുന്നത്.

പ്രിയപ്പെട്ട ബെര്‍ളിക്ക്‌,
നിങ്ങടെ എല്ലാ പോസ്റ്റുകളും വായിക്കുകേം വല്ലപ്പോഴും മാത്രം കമന്റിടുകേം ചെയ്യുന്ന ഒരു കോട്ടയംകാരനാണ്‌ ഞാന്‍. എന്നുകരുതി കോട്ടയത്തെ എല്ലാ എമ്പോക്കികളേംപോലെ നിങ്ങള്‌ പോസ്റ്റുന്നതും നോക്കി തൂറാതെം മുള്ളാതേം കുത്തിയിരിക്കുകവല്ല. സമയം പോലെ വരും വായിക്കും. തോന്നിയാല്‍ കമന്റിടും.

ശരിക്കും ഞാനാരാന്നു പറഞ്ഞില്ലല്ലോ-പെഴ!. ഓര്‍മവെച്ച കാലം മുതല്‍ കേക്കുന്ന പേര്‌ ഞാനും അംഗീകരിച്ചു അല്ലാതിപ്പം എന്നാ ചെയ്യാനാ.കോട്ടയം ചന്തേലും മറ്റു പല ചന്തകളിലും സിനിമ റിലീസ്‌ ചെയ്യുന്ന കൊട്ടകകളിലും ബീവറേജസിലെ ക്യൂവിലും എന്നുവേണ്ട എവിടേം ഏതു സമേത്തും എന്നെ കാണാം.ഇതൊക്കെ എന്നാത്തിനാ വെളമ്പുന്നേന്നാരിക്കും. കഴിഞ്ഞ ദിവസം മറ്റവടെ, ഏതാ? നമ്മടെ റോസ്‌മീടെ കേസുകെട്ട്‌ അറ്റന്റു ചെയ്‌തത്‌ ഞാനാ. അവടേം അവളെ കെട്ടിയ **ന്റേം പേരില്‍ കമന്റിട്ടത്‌ ഞാനാ. ബെര്‍ളി ആ കമന്റുകളുതന്നെ ഒരു പോസ്റ്റാക്കിയപ്പം എനിക്ക്‌ നമ്മടെ ചുങ്കം ***ടെ കൂടെക്കെടക്കുന്ന സന്തോഷവാരുന്നു.

കമന്റുകളേക്കുറിച്ച്‌ ഓരോരുത്തമ്മാര്‌ പൊക്കിപ്പറയുന്ന കേട്ടിട്ട്‌ എനിക്ക്‌ ഒന്നും പൊങ്ങിയില്ല. പക്ഷെ,എന്റെ കഴിവുകള്‍ ഇങ്ങനെ ഒറങ്ങിക്കെടന്നാ പറ്റുകേലെന്ന്‌ ഇന്നലെ രാത്രി കട്ടച്ചിറ ഷീന പറഞ്ഞപ്പം അതു ശരിയാണല്ലോന്ന്‌ എനിക്കും തോന്നി.ഒരുപാട്‌ ആലോചിച്ചു. ബെര്‍ളിയൊക്കെ തെറ്റിധരിക്കുവോന്നാരുന്നു പേടി. ഒടുവില്‍ ഇന്നു രാവിലെ ഏറ്റുമാനൂര്‌ ഒരു ഇന്റര്‍നെറ്റ്‌ **ല്‍ കേറി ഞാനും ഒരു ബ്ലോഗ്‌ തൊടങ്ങി(http://pezhachavan.blogspot.com). ബെര്‍ളിയോട്‌ മത്സരിക്കാനല്ല.

**സുഖമൊള്ള ബര്‍ളീടെ ബ്ലോഗുകളി ഇനീം ഞാന്‍ വായിക്കും. ഇനീം കമന്റിടും. പക്ഷെ ബെര്‍ളീടെ പോസ്റ്റുകളുമായി ബന്ധമില്ലാത്ത എന്തിനേക്കുറിച്ചെങ്കിലും എനിക്കു പറയണമെന്നു തോന്നിയാ എന്നാ ചെയ്യും?. അതിനുവേണ്ടിയാ ഈ ബ്ലോഗ്‌. തെറ്റിധരിച്ചേക്കല്ല? പുലിയോട്‌ മത്സരിക്കാന്‍ പൂച്ചയാര്‌?

2 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

പെഴ! പറഞ്ഞു...

എന്‍റെ ഒടേതന്പുരാനെ ഈ പെഴ ഇതെന്നാത്തിനൊള്ള പൊറപ്പാടാ. അവന്‍ ഇത്രേം കാലം ചെറ്റപൊക്കീട്ടും പെണ്ണുപിടിച്ചിട്ടും മോഷ്ടിച്ചിട്ടും കുടിച്ചു കൂത്താടീട്ടും എനിക്ക് ഇതുപോലെ ആള്‍ക്കാരോട് സമാധാനം പറയേണ്ടിവന്നിട്ടില്ല. ഇതിപ്പം എന്നോട് ഒരു വാക്കു പോലും പറയാതെ അവന്‍ കോപ്പൊണ്ടാക്കാന്‍ പോയിരിക്കുന്നു. ഈ ***നെ ഒന്നു വിളിച്ചിട്ടു ബാക്കിക്കാര്യം.


"താങ്കള്‍ വിളിക്കുന്ന സബ്സ്ക്രൈബര്‍ പരിധിക്കു പൊറത്താണ് അല്ലെങ്കില്‍ ഇപ്പോള്‍ പ്രതികരിക്കുന്നില്ല." നാറി! ഏതെങ്കിലും പെണ്ണുങ്ങടെ പൊറത്താരിക്കും. അല്ലെങ്കില്‍ അടിച്ചു പാന്പായി പ്രതികരണമില്ലാതെ കെടക്കുവാരിക്കും. ചെറ്റത്തരം വെല്ലോം കാണിച്ചിട്ട് ഇനി നാട്ടുകാര് അടിച്ചു പ്രതികരിക്കാന്പറ്റാത്ത പരുവത്തിലാക്കിയോ? ആര്‍ക്കറിയാം?

അജ്ഞാതന്‍ പറഞ്ഞു...

ഞാന്‍ പല പ്രാവശ്യമായി ബ്ലോഗില്‍ കയറി നോക്കുന്നു. ഇന്നെന്താ പോസ്റ്റ്‌ ഇടാത്തെ? ഈ മാന്യന്മാരുടെ ബ്ലോഗുകള്‍ വായിച്ചു ഞാന്‍ മടുത്തു. താനും ബെര്‍ളിയും ഒക്കെയാ കുറച്ചു ആശ്വാസം