പരസ്യം-ടെലിവിഷന് കാണുന്ന പത്രം വായിക്കുന്ന പലര്ക്കും പ്രാന്തുണ്ടാക്കുന്ന സാധനം. ഏതെങ്കിലും ടെലിവിഷന് പരിപാടിയുടെ ത്രില്ലില് അല്ലെങ്കില് രസച്ചരടില് ഇരിക്കുന്പോഴാണ് മനുഷ്യനെ വെറുപ്പിക്കുന്ന ഇത് കേറിവരുന്നത്. പത്രത്തിലാണേല് പരസ്യം വിതാനിച്ചിട്ട മിച്ചം വരുന്ന സ്ഥലത്താണ് വാര്ത്ത കേറ്റുന്നത്.
നമ്മക്ക്, ലോക്കല്സിന് പരസ്യത്തെ തെറിപറയാം. പക്ഷെ, പത്രങ്ങടേം ചാനലുകടേം നിലനില്പ്പ് അതായത് പത്തു തുട്ടു തടയുന്നത് പരസ്യങ്ങളില് കൂടിയാണ്. ചാനലിന്റെ റേറ്റിംഗും പത്രത്തിന്റെ സര്ക്കുലേഷനും കൂടുന്നതനുസരിച്ച് പരസ്യം കൂടും അതിന്റെ നെരക്കും കൂടും. പരസ്യം വാര്ത്തയായി കൊടുത്ത് കൂടുതല് കാശുവാങ്ങുന്ന പരിപാടി വേറെ.
പരസ്യത്തെക്കുറിച്ച് പ്രഭാഷണം നടത്തി പെഴ എങ്ങോട്ടാണ് പോകുന്നതെന്ന് നിങ്ങള് ചിന്തിക്കുന്നുണ്ടാകും. കാടു കയറുന്നില്ല, കാര്യം പറയാം. ഹിറ്റു കൂടിയാല് ബ്ലോഗിനും കിട്ടും പരസ്യം. ഹിറ്റും പരസ്യവും കൂടുന്പോള് ബ്ലോഗര്ക്ക് പിടിവിട്ടുപോകും. പിന്നെ അദ്ദേഹവും പരസ്യങ്ങള് പോസ്റ്റുകളാക്കും. കാരണം ഇത് മാര്ക്കറ്റിംഗ് യുഗമല്ലേ?
സംശയമുണ്ടെങ്കില് ബൂലോകത്തെ അണ്ണാ ഹസാരെ ബെര്ളിയുടെ
മിസ് കേരള 2011 ലൈവ് എന്ന പേരില് ആദ്യം കൊടുത്ത പോസ്റ്റില് അവസാന റൗണ്ടില് മത്സരിക്കുന്ന സുന്ദരിമേരുടെ പേരുവിവരവും ഫോട്ടോകളും. താടിക്കാര്ക്ക് അഭിമാനമെന്ന പേരില് തുടര്ന്നുവന്ന പോസ്റ്റിന്റെ തലക്കെട്ടു കണ്ടാല് മറ്റെന്തോ ആണെന്നു തോന്നും. വായിക്കുന്പോള് സംഗതി മിസ് കേരളയുടെ ഫലമാണ്. ആകെ മൊത്തം ടോട്ടല് ഒരു മാര്ക്കറ്റിംഗ് സെറ്റപ്പ്.
ഇതു പറയുന്പോള് എന്റെ ബ്ലോഗ്, എന്റെ പോസ്റ്റ്, എന്റെ സമയം എനിക്കു തോന്നുന്നത് എഴുതും നിനക്കെന്നാ ചേതം എന്ന് ചോദിക്കാം. വിരോധമില്ല. വെറുതേ പറഞ്ഞെന്നുമാത്രം. മാര്ക്കറ്റിംഗ് കാലത്ത് എന്തൊക്കെ കാണേണ്ടവരും. പത്രങ്ങളും ചാനലുകളും കാട്ടിക്കൂട്ടുന്നതുവച്ചു നോക്കുന്പോള് ഇതൊക്കെ നിസ്സാരമല്ലേ.
നമ്മക്ക്, ലോക്കല്സിന് പരസ്യത്തെ തെറിപറയാം. പക്ഷെ, പത്രങ്ങടേം ചാനലുകടേം നിലനില്പ്പ് അതായത് പത്തു തുട്ടു തടയുന്നത് പരസ്യങ്ങളില് കൂടിയാണ്. ചാനലിന്റെ റേറ്റിംഗും പത്രത്തിന്റെ സര്ക്കുലേഷനും കൂടുന്നതനുസരിച്ച് പരസ്യം കൂടും അതിന്റെ നെരക്കും കൂടും. പരസ്യം വാര്ത്തയായി കൊടുത്ത് കൂടുതല് കാശുവാങ്ങുന്ന പരിപാടി വേറെ.
പരസ്യത്തെക്കുറിച്ച് പ്രഭാഷണം നടത്തി പെഴ എങ്ങോട്ടാണ് പോകുന്നതെന്ന് നിങ്ങള് ചിന്തിക്കുന്നുണ്ടാകും. കാടു കയറുന്നില്ല, കാര്യം പറയാം. ഹിറ്റു കൂടിയാല് ബ്ലോഗിനും കിട്ടും പരസ്യം. ഹിറ്റും പരസ്യവും കൂടുന്പോള് ബ്ലോഗര്ക്ക് പിടിവിട്ടുപോകും. പിന്നെ അദ്ദേഹവും പരസ്യങ്ങള് പോസ്റ്റുകളാക്കും. കാരണം ഇത് മാര്ക്കറ്റിംഗ് യുഗമല്ലേ?
സംശയമുണ്ടെങ്കില് ബൂലോകത്തെ അണ്ണാ ഹസാരെ ബെര്ളിയുടെ
ബ്ലോഗുവഴി
ഒന്നു പോയിനോക്ക്
ഇംപ്രസാരിയോ കന്പനി കൊച്ചിയില് നടത്തിയ മിസ് കേരള മത്സരത്തിന് പ്രചാരണം നല്കാന് അദ്ദേഹം നടത്തിയ പെടാപാടു കാണാം.
മിസ് കേരള 2011 ലൈവ് എന്ന പേരില് ആദ്യം കൊടുത്ത പോസ്റ്റില് അവസാന റൗണ്ടില് മത്സരിക്കുന്ന സുന്ദരിമേരുടെ പേരുവിവരവും ഫോട്ടോകളും. താടിക്കാര്ക്ക് അഭിമാനമെന്ന പേരില് തുടര്ന്നുവന്ന പോസ്റ്റിന്റെ തലക്കെട്ടു കണ്ടാല് മറ്റെന്തോ ആണെന്നു തോന്നും. വായിക്കുന്പോള് സംഗതി മിസ് കേരളയുടെ ഫലമാണ്. ആകെ മൊത്തം ടോട്ടല് ഒരു മാര്ക്കറ്റിംഗ് സെറ്റപ്പ്.
ഇതു പറയുന്പോള് എന്റെ ബ്ലോഗ്, എന്റെ പോസ്റ്റ്, എന്റെ സമയം എനിക്കു തോന്നുന്നത് എഴുതും നിനക്കെന്നാ ചേതം എന്ന് ചോദിക്കാം. വിരോധമില്ല. വെറുതേ പറഞ്ഞെന്നുമാത്രം. മാര്ക്കറ്റിംഗ് കാലത്ത് എന്തൊക്കെ കാണേണ്ടവരും. പത്രങ്ങളും ചാനലുകളും കാട്ടിക്കൂട്ടുന്നതുവച്ചു നോക്കുന്പോള് ഇതൊക്കെ നിസ്സാരമല്ലേ.
1 അഭിപ്രായം:
ഹിറ്റും പരസ്യവും കൂടുന്പോള് ബ്ലോഗര്ക്ക് പിടിവിട്ടുപോകും. പിന്നെ അദ്ദേഹവും പരസ്യങ്ങള് പോസ്റ്റുകളാക്കും. കാരണം ഇത് മാര്ക്കറ്റിംഗ് യുഗമല്ലേ?
സംശയമുണ്ടെങ്കില് ബൂലോകത്തെ അണ്ണാ ഹസാരെ ബെര്ളിയുടെ ബ്ലോഗുവഴി ഒന്നു പോയിനോക്ക്
ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ